Typography, nghệ thuật sắp xếp , thiết kế và chỉnh sửa các ký tự của font chữ, thường được xem là một phần quan trọng của sản phẩm truyền thông và tiếp thị. Nếu bạn sử dụng typography đúng cách, bạn có thể truyền tải thông điệp có ý nghĩa, mà còn làm cho thương hiệu của công ty bạn mạnh lên.
Typography luôn luôn tạo cảm hứng và ngày nay nhiều họa sĩ thử nghiệm với những cách sử lý chữ để đạt được kết quả ấn tượng, khác thường và đẹp. Vì vậy, không có khó khăn, chúng ta hãy nhìn vào 50 quảng cáo in (print ad) đã sử dụng sức mạnh của Typography để giao tiếp với khách hàng tiềm năng.
Complot Creativity School – Typography Course: H
Hahn Nitzsche Recording Studios: Kaffee
A Journey to Zero: Integrated campaign
US Preventive Medicine / The Prevention Plan: Shark
Harley Davidson Nightster: Horsemen
US Preventive Medicine / The Prevention Plan: Cobra
Complot Creativity School – Typography Course: Y
Brighton Language School: Espanol
Feltrinelli Publisher: Berlusconi’s bubble
United Nations Population Fund: Population day
Brighton Language School: Deutsch
Coalition to Stop the Use of Child Soldiers: England
Stowe Mountain Resort: Searing red streaks
Amnesty International: Ted Bundy
LOU DOILLON FOR I GOLD CAMPAIGN
LOU DOILLON FOR I GOLD CAMPAIGN
Bert & Bud’s Vintage Coffins: Mellow
Feltrinelli Editore / Richard Overy: War
You Don’t Have To Stay Inside The Lines
Nguồn: www.noupe.com