Thứ 6
Tháng 3
2017
31

60 mẫu thiết kế bao bì tuyệt diệu – Phần 1

Thị trường với vô số sản phẩm như hiện nay thì thiết kế bao bì luôn giữ vai trò rất quan trọng. Hãy cùng xem thử qua một số ví dụ về thiết kế bao bì ở đây để nhận ra những sản phẩm tốt sẽ mang lại điều gì.

Trong cuộc sống hàng ngày, bao bì chính là thứ chúng ta đều luôn phải tiếp xúc không ngừng. Thế nên việc tạo ra một thiết kế bao bì bắt mắt và có thể tái sử dụng trong nhiều năm thật sự chính là một thử thách đích thực, nhất là xu hướng trong ngành công nghiệp thiết kế hiện tại đang yêu cầu những mẫu bao bì dễ phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Hơn lúc nào hết, thiết kế bao bì chính là vấn đề chính yếu. Các thiết kế dưới đây sẽ thể hiện hướng đi mà nhiều ngành công nghiệp khác nhau tập trung vào thiết kế bao bì trong nhiều năm qua.

01. CS light bulbs

uLLMAvxTTrMSsg4TWFAdZn-650-80

Những mẫu hộp thông minh này kết hợp bóng đèn điện với những bức vẽ illustration về côn trùng.

Hàng ngày, những sản phẩm như bóng đèn thường được hướng đển mẫu bao bì tương đối thực tế, nhưng những mẫu đến từ công ty chuyên sản phẩm về điện Belarus CS lại là những mẫu hộp xinh đẹp, biến sản phẩm chính trở thành một phần quan trọng trong thiết kế bao bì.

Được Angelina Pischikova thiết kế, với illustration phụ trách bởi Anna Orlovskaya, những mẫu bao bì tuyệt vời này sử dụng tranh vẽ chi tiết về các loại côn trùng, và bản thân bóng đèn được ghép cặp với những loại côn trùng nhất định, theo hình dáng và kích cỡ. Bóng đèn dài, mỏng được đựng trong mẫu hộp chuồn chuồn, trong khi bóng đèn xoắn tiết kiệm điện biến thành bụng của một chú ong nghệ.

02. Leafs by Snoop

PZDVMcFDH2pkeq4eYxJdZn-650-80

Những thiết kế Pentagram cho Snoop thật quá tuyệt vời

Với việc cây cần sa đang ngày càng trở nên hợp pháp hơn tại Mỹ, dòng sản phẩm từ cần sa cũng phát triển trở thành một loại hình hoàn chỉnh với bao bì thích hợp. Snoop Dogg mang đến không gì khác hơn là Pentagram để thiết kế nhận diện thương hiệu và bao bì cho dòng sản phẩm từ cần sa của anh: Leafs by Snoop.

Bước ra khỏi lối suy nghĩ về việc lén lút mua một túi cây cỏ nhỏ đầy bụi bẩn, những thiết kế của Pentagram bao gồm một logo lấy ý tưởng từ chiếc lá đặc trưng (cũng bao gồm một phiên bản animate), các loại hộp cỏ sang trọng, và một loạt món ăn gồm sáu thanh chocolate và kẹo cần sa có tên gọi, dĩ nhiên là, “Dogg Treats”.

03. MAD Beer

530ada2942c3dfac901f3306b296437a-650-80

Bia MAD có bao bì khác lạ so với nhiều đối thủ khác.

Bia MAD là sự hợp tác của chuyên gia nấu bia Mikkeller và đầu bếp Jakob Mielcke, và loại bia này được thiết kế đặc biệt để thưởng thức cùng các món ăn. Keith Shore của Mikkeller là người đứng sau việc thiết kế nhãn hiệu, đồng thời vừa có sự khác biệt không thể phủ nhận, táo bạo và đặc trưng, vừa vẫn giữ được sự tối giản và truyền tải đến bạn những gì bạn cần biết.

04. Toscatti

2035eca9e023422ef1ffbc6ccca56144-650-80 (1)

Yêu thích Pantone? Bạn cũng sẽ yêu thích những bộ hộp đầy màu sắc này

Anagrama đem đến một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề thể hiện cho khách hàng biết sự đa dạng trong kích cỡ và những đặc trưng dễ tiếp nhận của sản phậm. Thông qua sử dụng phối hợp màu sắc bắt mắt theo phong cách Pantone, họ cũng vẫn giữ được sự gọn gàng và dễ hiểu.

Họ lý giải rằng: “Chúng tôi phát triển hệ thống bao bì phân loại vật chứa theo phương thức thực tế. Chi tiết kỹ thuật của mỗi sản phẩm thể hiện đầu tiên trong hệ thống phân loại của thiết kế và tiếp theo đó là các màu sắc đặc trưng.”

05. Maki-san

61116e95f3a901294fbc86f87453f164-650-80

Với mẫu bao bì này, sushi chưa bao giờ trở nên đẹp đẽ như thế.

Kinetic Singapore cho ra mắt bao bì hoàn hảo cho cửa hàng sushi mới Maki-San, sử dụng chất liệu hoa văn lặp lại lấy cảm hứng từ sự vui nhộn và thức ăn.

Giám đốc sáng tạo Pann Lim chịu trách nhiệm cho dự án này, cùng với các giám đốc nghệ thuật Esther Goh, Astri Nursalim, Gian Jonathan, Jack Tan và Pann Lim, copywriter Eugene Tan, Joseph Davies và lập trình viên Noel Chan và Tori Kuncoro.

06. Kallo

91385c44ddd174ba221dd626fa75130f-650-80

Chúng tôi yêu thích chú chim đặt ở trên đỉnh chữ “a” trong mẫu bao bì này.
Kallo là công ty thực phẩm hữu cơ chuyên cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe mà vẫn ngon miệng. Công ty thiết kế và marketing Big Fish đã thiết kế lại mẫu bao bì thiết thực cho Kallo với những mẫu thiết kế mới tràn ngập tác phẩm illustration, thơ ca và tình yêu.

Lựa chọn phong cách những màu sắc dịu nhẹ, mẫu bao bì mới này mang đến cảm giác thủ công cho sản phẩm bằng cách sử dụng những kỹ thuật truyền thống như in lino. Một điểm mà chúng tôi đặc biệt yêu thích là logo của Kallo được thiết kế lại, bổ sung thêm một chú chim lơ lửng trên đỉnh kí tự “a”, giúp mang đến cảm giác cá nhân hơn.

07. Bassetts Liquorice Allsorts

a60eabbf8a4777258c87c6e7442bd13d-650-80

Một vẻ ngoài mới cho những viên kẹo ở mái trường cũ kỹ

Liquorice Allsorts có một sự thay đổi nhỏ đến từ Bond Creative Agency for Cloetta – một công ty sản xuất kẹo hàng đầu ở vùng Nordic. “Bao bì này đem những hình dáng và màu sắc đặc biệt của kẹo cam thảo thành mặt tiền của thiết kế,” công ty chia sẻ.

“Kết quả là chúng ta có một thiết kế bao bì táo bạo và vui nhộn, cho phép khách hàng dễ dàng nhận biết những loại khác nhau.” Chúng tôi nghĩ rằng mẫu tái thiết kế này là một loại bao bì yêu thích của những bạn đam mê đồ ngọt.

08. Sagmeister & Walsh

b870171b2f2c16d36400fdbbda6576b9-650-80

Một sự nỗ lực trọn vẹn khác của Sagmeister & Walsh

Cặp đôi thiết kế đến từ New York – Sagmeister & Walsh vốn nổi tiếng về sự sáng tạo trong cách tiếp cận các hoạt động sáng tạo. Gần đây họ đã tạo ra một loạt phim typography đồng hành với triển lãm “The Happy Show” của họ nhưng không phải những bộ phim này khiến chúng tôi chú ý.

Chuyên viên thiết kế và giám đốc mỹ thuật Santiago Carrasquilla, chuyên viên thiết kế Christian Widlic, Esther Li, và Thorbjørn Gudnason hợp tác cùng Sagmeister & Walsh tạo ra mẫu bao bì theo xu hướng viễn tưởng và gần như ngoài hành tinh để song hành cùng những bộ phim này.

09. Karamelleriet

7cf47f76efed7d951701c6293c2fa74e-650-80

Một phong cách bao bì ngọt ngào dành cho những viên caramel

Studio thiết kế Copenhagen – Bessermachen đã tạo ra thiết kế thương hiệu và bao bì thật quá đẹp này để thể hiện sản phẩm caramel thủ công mỹ thuật của Karamelleriet.
Từ việc tạo ra toàn bộ nhận diện thị giác bao gồm tất cả mọi thứ từ logo đến bao bì, đến trưng bày và tờ rơi, Karamelleriet đã thành công biểu hiện sự đáng giá trong quá trình sản xuất caramel.

10. SVBSCRIPTION

efe613ae8dee94a94ad376ad935381bd-650-80

Các chàng trai đã thỏa mãn với mẫu thiết kế bao bì này chưa?

Thiết kế này đến từ Studio RoAndCo tại New York – mục tiêu chủ yếu hướng tới các quý ông. Dựa trên chủ đề mới mỗi quý, bao bì của SVBSCRIPTION bao gồm nhiều chi tiết hướng đến các cá nhân am hiểu về thiết kế, văn hóa và chất lượng.

RoAndCo lý giải, “Dành riêng cho bao bì đóng gói ra mắt lần này, SVBSCRIPTION yêu cầu bao bì cần đẹp, thực tế và có ý nghĩa. Chúng tôi đóng gói các sản phẩm trong thùng gỗ tự nhiên, cố định và bọc lại bằng giấy kraft nâu khi giao hàng.

11. Spine Vodka

931f793a1b106712717b5228dcdbab2e-650-80

Thương hiệu vodka này hướng xuống cốt lõi của bao bì

Chuyên viên thiết kế người Đức – Johannes Schulz đã tạo ra mẫu thiết kế đầy cảm hứng này cho Spine Vodka. “Đây là một dự án cá nhân bắt đầu sau khi tôi tốt nghiệp từ một trường thiết kế truyền thông quốc tế tại Hamburg, Đức,” anh chia sẻ. “Cũng giống như thiết kế này, Spine là một sản phẩm cao cấp, đơn giản và giảm thiểu với sự “vặn xoắn” cố ý trong thông điệp của nó và một cái tên dễ nhớ phù hợp dự án.”

Kết hợp cột sống với lồng ngực để truyền tải một sản phẩm với một “xương sống”, thiết kế 3D độc nhất vô nhị này khiến nó khác biệt hơn hẳn phiên bản 2D. “Chất liệu thủy tinh trong suốt đại diện cho một sản phẩm không hề giấu giếm bất cứ điều gì,” Schulz kết luận.

12. Water in a box

53476475b7db3a0570da8f24d4489fe0-650-80

Một phương thức mới mẻ, cách tân để giải tỏa cơn khát của bạn
Quan tâm đến môi trường có nghĩa là là thiết kế bao bì hướng đến thoát khỏi chất liệu nhựa – và không thể có thiết kế illustration cho xu hướng này tốt hơn dòng sản phẩm Vivid Water’s “Water in a Box”. Đây là sản phẩm nước đựng trong bao bì carton Tetra Pak đầu tiên ở Anh. Khi bạn nghĩ điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể thấy nước đựng bên trong, thì thương hiệu này đã tìm ra cách thay thế được vấn đề đó.

Công ty quảng cáo Designate tại Brighton đứng đằng sau thiết kế đơn giản và gọn gàng này, sử dụng bảng màu xanh và trắng cho sản phẩm chính và biểu tượng giọt nước với mục tiêu khiến sản phẩm “có thể nhận ra ngay lập tức là một sản phẩm nước uống”.

“Một thiết kế đơn giản, không rối rắm, nhấn mạnh sự tinh khiết, sạch sẽ của sản phẩm và sự tươi mới trong hương vị,” Daniel Fagg-đồng giám đốc sáng tạo của Designate-chia sẻ. “Swiss Black đã thiết kế mẫu logo đem đến cái nhìn cứng rắn, tự tin cho thương hiệu mới ra mắt này.”

13. Helvetica Beer

6f8b055edf7a8e8dab883fd7891fe319-650-80

Một dự án từ trường học biến một kiểu chữ thành một loại bia

Các bạn học sinh vốn được biết thường ưu thích một vài lon bia. Thế nên chúng tôi không lấy làm ngạc nhiên lắm khi biết được mẫu thiết kế bao bì mới mẻ này chính là một dự án ở trường học, được thiết kế bởi Sasha Kischenko đến từ trường British Higher School of Art and Design.

Với nhiệm vụ là tạo ra một thiết kế bao bì chỉ sử dụng chữ mà thôi, Kischenko lựa chọn phát triển ý tưởng cho một loại bia của nước Cộng hòa cổ xưa của Thụy Sĩ – thế nên sử dụng kiểu chữ là một lựa chọn hiển nhiên.

Phần trung tâm tinh vi của thiết kế là một con số cỡ to thể hiện nồng độ cồn, với một logo Swiss Cross nhỏ ở trên cùng bên phải. Màu sắc của lon, bạc và đen, tương đương với bia lager hoặc bia stout. Một ý tưởng đơn giản nhưng tuyệt vời, chúng ta có thể sẽ bắt gặp sản phẩm này trên tay của nhiều sinh viên nếu ý tưởng này được biến thành hiện thực!

14. Görtz shoes

23628c07a8250bb72b0543c04bee534a-650-80

Một người bạn dễ thương và trìu mến cho những đôi giày trẻ em.

Mẫu thiết kế bao bì tuyệt diệu này đến từ công ty thiết kế Gürtlerbachmann GmbH. Được tao ra để quảng bá phân khúc giày trẻ em của siêu thị Görtz, đội thiết kế đã phát triển năm loại hộp giấy các loại chim khác nhau, cùng với dây giày xuyên qua phần mỏ tượng trưng cho một chú sâu nhỏ đầy màu sắc.

Mỗi thiết kế đại diện cho một loài chim bản địa ở Đức, gồm cả chim sẻ ngô và chim két mà trẻ em có thể cùng chơi đùa và khách hàng cũng thích mua. Mục tiêu của mẫu thiết kế bắt mắt này là tăng lượng khách hàng thường xuyên cho phân khúc bán giày trẻ em, cũng như quảng bá cho thẻ của hàng Görtz.

Những chú chim này quá hút mắt – lấp đầy màu sắc, vui nhộn và sáng tạo vào trải nghiệm mua hàng của người mua. Ta có thể dễ dàng nhận ra người lớn và trẻ nhỏ đều dành sự yêu mến đến nhường nào cho mẫu thiết kế dễ thương này.

15. Meat gift wrap

fq5EXUEN4aASRJJULbrFan-650-80

Phần quà này đã đủ ngon miệng chưa?

Bộ đôi đam mê ẩm thực và các thiết kế ngon lành Gift Couture đã từng mang đến cho chúng ta mẫu giấy gói burger tuyệt diệu và giờ đây họ đã trở lại. Lần này, họ hướng đến khách hàng cao cấp hơn và cho ra đời một số mẫu giấy gói steak thượng hạng.

Từ một căn hộ nhỏ ở New York, Sarah Fay và Justin Colt bắt đầu sự nghiệp kinh doanh giấy gói quà. Mẫu giấy gói cheeseburger trở nên quá nổi tiếng – và gần như bán hết sạch – thế nên hai người quyết định mang niềm đam mê ẩm thực này tiến xa hơn bằng một dự án Kickstarter mới.

Cùng làm việc với D&K Printing, bộ steak này bao gồm hai tờ giấy steak 25x21in, một tờ giấy bảng cắt 25x21in, một tờ giấy bơ trắng, dây bện, một khay thịt, và hai nhãn quà.

16. Festina Watches

2e40d1acfca44f3f6a7f9e1db649f13e-650-80

Một công ty can đảm đẩy mạnh doanh thu với sản phẩm đặt trong một túi nước

Nhiều sản phẩm cam kết rất nhiều nhưng rất ít khi chứng minh được các tính năng của sản phẩm trước khi bạn lấy ra khỏi bao bì. Đi ngược lại khuynh hướng đó chính là Festina Watches, với chiến lược kinh doanh là đạt được sự công nhận bằng cách đặt những chiếc đồng hồ chống nước vào trong một túi nước.

Do Scholz & Friends sáng tạo, đây là một bao bì trong suốt chứa đầy nước chưng cất và đồng hồ Festina Profundo lơ lửng bên trong. Và đó chính là một giải pháp khéo léo truyền tải mọi thứ bạn cần biết về chiếc đồng hồ này mà không cần thêm bất kì từ ngữ nào nữa.

Ralf Schroder (cùng nhiều người khác) từ Scholz & Friends đảm nhiệm thiết kế bao bì và hướng dẫn nghệ thuật cho sản phẩm này.

17. Chandon

e0997a3e9c9a49550b4667220e80126b-650-80

Butterfly Canon đã tạo ra nhãn hiệu tuyệt vời với số lượng giới hạn này.

Sau thành công lớn của dòng chai American Summer phiên bản giới hạn, thương hiệu rượu vang sủi bọt Chandon đã tiếp cận công ty Butterfly Canon đến từ London để tạo nên một chuỗi nhãn hiệu phiên bản giới hạn. Mẫu thiết kế đẹp đẽ này vẫn giữ lại sự thanh lịch và vui nhộn của ý tưởng nguyên thủy, trong khi thay thế tiếp cận “Americana” bằng chủ đề biển mang tính toàn cầu hơn. Với cách này, cả khách hàng Châu Âu lẫn không phải người Mỹ đều có được sự gần gũi hơn với thương hiệu.

“Mẫu thiết kế năm rồi rất nổi tiếng, chúng tôi hết sạch hàng trong vài tuần và bị chôn vùi trong vô số phản hồi từ khách hàng,” Morgan Robbat-giám đốc thương hiệu Chandon chia sẻ.

“ButterflyCannon lại một lần nữa thành công tuyệt vời và chúng tôi tự tin rằng thiết kế năm nay cũng sẽ đạt đến thành công thậm chí còn cao hơn nữa.” Các mẫu chai sẽ ra mắt trong mùa hè với loại 750ml và 187ml.

18. Thelma’s

d05fd18e317328ec84cabca053dce030-650-80

Thiết kế bao bì của Saturday Mfg giao những chiếc bánh cookie Thelma nóng hồi từ lò nướng

Dịch vụ giao bánh cookie tận nơi Thelma được điều hành bởi hai mẹ con Lana và Dereck Lewis. Mỗi ngày, họ nướng những chiếc bánh cookie vụn chocolate và snickerdoodle, và giao đến khách hàng mỗi mười hai chiếc bánh ấm áp trong thiết kế bao bì tuyệt vời lấy cảm hứng từ lò nướng bánh.

“Great-Grandma Thelma lớn lên tại Monroe, Iowa, và nổi tiếng với những chiếc bánh bích quy snickerdoodle,” công ty quảng cáo chia sẻ. “Năm nay, nhân dịp sinh nhật lần thứ 108, khách hàng của chúng tôi đã cho chạy dịch vụ Thelma – giao bánh bích quy nóng đến các doanh nghiệp và sandwich kem cookie tại các sự kiện.

9dbb5128cb6eed245d7a5621eb125114-650-80

19. Nike Air

ef38e21aa270509a5164ee1ffcdd3996-650-80

Sáng tạo thì chắc chắn rồi nhưng liệu thiết kế này có đánh bại được mẫu thiết kế hộp giày kinh điển không?

Có thể nói rằng Nike Air là một trong những thiết kế sneaker nổi tiếng nhất đã ra mắt. Không đựng trong hộp giãy truyền thống thường dùng, công ty Scholz & Friends đến từ Berlin đã đem đến một mẫu thiết kế bao bì mới hoàn toàn, tân trang lại dành cho các huấn luyện viên thể thao.

Dành nhiều sự quan tâm hơn đến khía cạnh “Air”, đội thiết kế đặt những đôi sneaker trong túi nhựa kín hơi để mang đến ảo giác đôi giày thể thao đang nổi bồng bềnh. Nhấn mạnh vào đệm Air của thương hiệu, thiết kế này cũng giảm thiểu khả năng hư hại trong quá trình vận chuyển.

68422c610b0cd8eba0991e3ad68896d5-650-80

20. Nail packaging

4748c28792538f71c2344085756868d8-650-80

Thiết kế hộp thông minh giúp giảm thiểu các thương tổn đau đớn.

Chúng tôi yêu thích dự án của sinh viên nghệ thuật Melissa Archer – bất kì điều gì khiến cho một bộ đinh tán nhàm chán trở nên quyến rũ hơn đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Mẫu bao bì đơn giản nhưng thông minh này có thể treo vào khóa dây thắt lung của người dùng, giúp sử dụng thuận tiện hơn mà không cần chạm đến một chiếc hộp, túi xách hay túi bao tử và có thể bị đâm vào tay. Chất liệu và typography dùng trong thiết kế này đã tô điểm thêm sự tinh tế và đáng giá được ao ước cho một chủ thể mà khi nghĩ đến thường sẽ gắn liền với thực tế trần trụi.

21. McDonald’s Fries

a72247412862609845776c51de55f928-650-80

Ben Frost kết hợp chặt chẽ thiết kế đồ họa vào bao bì khoai tây chiên đầy tính biểu tượng này.

Bạn nghĩ như thế nào về một khía cạnh nghệ thuật với chiếc bánh burger của mình? Bao bì McDonald cũng là mẫu bao bì dễ nhận biết nhưng nghệ sĩ Ben Frost đã quyết định hòa trộn mọi thứ với nhau bằng cách vẽ thêm một số gương mặt nổi tiếng cũng như biểu tượng văn hóa pop trên vỏ hộp đỏ và vàng.

22. Phantom Cigar

f604f4c95debf303372a7fec6d84a56d-650-80

Các biểu tượng hải quân cổ xưa thật sự tôn lên được mẫu thiết kế bao bì này

Ở đây nhà thiết kế Alex Pabian đã sử dụng biểu tượng hải quân cổ xưa và thiết kế tối giản để đổi mới bao bì cho một nhãn hàng xì gà chuyên biệt. Alex là một nghệ sĩ thiết kế đồ họa và giám đốc nghệ thuật gốc Balan/Nam Phi, hiện đang sống tại Miami, Florida. Gần đây, cô đảm nhiệm một dự án bao gồm tái thiết kế lại hộp, các nhãn hiệu và ống. Chúng tôi yêu thích vẻ hoài cổ và cảm giác mà mẫu bao bì này mang đến!

23. Onuma Honey

78ed90dc8e9ae6d75b18422234a3f30b-650-80

Đây thực sự là một thiết kế bao bì xinh đẹp về loài ong.

Thiết kế từ studio Nhật Bản – Akaoni Design là một ví dụ xinh đẹp về loài ong đề cập đến khái niệm “đơn giản là nhất” khi nói về bao bì. Thiết kế bao gồm một hũ nhỏ, các sticker đơn giản, giấy nâu kinh điển và kết thúc bằng một loạt tem với màu sắc ngọt ngào. Thiết kế và hướng dẫn mỹ thuật do Motoki Koitabashi phụ trách và rõ ràng là ông biết rõ điều mình đang làm khi tạo ra hiệu ứng đột phá cho hướng đi này.

24. Half Acre beer

0e0f556dba1cd511e74bc43f083235c3-650-80

Một thiết kế bao bì bia thủ công tuyệt đẹp khác

Bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi các thiết kế nhãn hiệu của nghệ sĩ Phineas Jones dành cho hãng nấu bia đặc biệt ở Chicago – Half Acre Beer. Sau khi mỗi lon bia được nấu thủ công, nhãn hiệu sẽ được thiết kể để thể hiện nguồn cảm hứng ẩn giấu đằng sau quá trình ủ bia. Phân loại từ những chú mèo và robot cho đến những con lừa và hoa cúc, những nhãn hiệu này đều ngon lành như ta mong đợi từ loại bia này.

25. Kombucha Dog

4d433a15f81527180bfcce7bcaefcc40-650-80

Chọn một chú cún để mang về nhà với mẫu bao bì này

Chúng tôi yêu thích sự tương tác xảy ra khi một nguyên nhân tốt gặp một thiết kế tốt. Câu chuyện đằng sau Kombucha Dog nguyên bản chính là câu chuyện về chú chó lông dài, liên quan đến yoga, chân dung của thú cưng và những vị luật sư của Lindsay Lohan; bạn có thể đọc bản đầy đủ ở đây. Nếu một trong số những chú chó xinh đẹp ở phía trước chai bia này chiếm được sự yêu mến của bạn, bạn có thể thẳng tiến đến website để xem thêm thông tin về việc cho chúng một ngôi nhà tuyệt vời. Cảnh báo – bạn có thể sẽ yêu quý hết tất cả các chú cún này!

26. Cervecería Sagrada

0cce64a5ea8beaa31748967ce8d9ff1d-650-80

Mẫu bao bì nãy nắm bắt được linh hồn đầy màu sắc của những nhà đô vật Mexico

Trong khi Corona có lẽ là dòng bia xuất khẩu từ Mexico dễ nhận biết nhất, thì Cervecería Sagrada là một loại bia thủ công của người Mexico, lưu giữ lịch sử và linh hồn đầy màu sắc của đất nước trong chính những nhãn hiệu.

Trong những năm 1950, Lucha Libre được xem như là một vị anh hùng dân gian và xuất hiện không chỉ trên đai vật, mà còn trong nhiều truyện tranh, phim ảnh của Mexico. Nhãn hiệu của Guízar đã tái tạo mặt nạ một số nhân vật nổi tiếng và dễ nhận biết nhất.

27. Gruia

30f2d2418b0f2dedf09dab3f1ed84b4a-650-80

Những thiết kế này thật sự tràn đầy hương vị pho mát

Những người đam mê ăn uống sẽ yêu thích điều này, vì công ty Gruia – chuyên phô mai Romania đã dùng chính phô mai thành nguồn cảm hứng cho mẫu thiết kế chữ trên đợt bao bì mới.

Do công ty Gavrila&Asociatii tại Romania thiết kế dành cho nhà phân phối thực phẩm đông lạnh và thực phẩm nguội hàng đầu Romania – Macromex, thương hiệu bơ sữa này trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết với những người đam mê thương hiệu và bao bì đẹp. Khách hàng đã yêu cầu thương hiệu sử dụng bề mặt chất liệu gỗ như là một cách để mang đến “sự tự nhiên” và dễ chuyên chở.

28. Forbes & Lewis

c6ad06575220bc60c9c975c489e695e8-650-80

Thương hiệu mang đến vẻ ngoài sành điệu thông qua việc sử dụng cẩn thận typography và bảng màu lặng

Chuyên viên thiết kế đồ họa Sam Lewis Windridge, cùng với Katie Forbes, cho ra mắt dòng sản phẩm nhỏ nhắn bằng da và vải canvas cao cấp cho thương hiệu Forbe & Lewis, bày tỏ lòng tôn kính đến di sản thế giới và các phong cách thời trang truyền thống, hòa quyện tình yêu mến của họ với nghề da thủ công truyền thống và “tất cả những điều xưa cũ” với các ý tưởng đương đại.

Và từ chính các sản phẩm cho đến thương hiệu và nhận dạng nhãn hiệu, tất cả thiết kế đều thực hiện nội bộ, cho phép Windridge và Forbes hoàn toàn nắm giữ quá trình sáng tạo. Tương tự như việc thiết kế hai logo, website và vật phẩm phụ thêm , cặp đôi cũng dành chú ý riêng cho bao bì thương hiệu: cùng với sản phẩm chính, các hộp quà của Forbes & Lewis mang đến cảm giác kinh điển, vĩnh hằng và đi kèm với nơ, tờ bướm, và túi cotton chống bụi.

29. Morrisons

aee5230df5038b4401a0f7e8a72f0d84-650-80

Hãy thể hiện một khía cạnh dịu dàng hơn của bạn với bao bì Love in a Cup này.

Làm cách nào để biến một sản phẩm thiết yếu rẻ tiền thành một thứ có giá trị cao? Chính là sử dụng quyền năng của một thiết kế bao bì tốt! Và bằng cách đặt chữ “lover” mạnh mẽ vào sau “tea-lover”, mẫu thiết kế bao bì đầy cảm hứng dành cho chuỗi siêu thị tại Anh của Morrisons đã làm được điều đó.

Được thiết kế bởi công ty Elmwood tại Leeds, túi trà đi kèm với 5 thông điệp lãng mạn khác nhau trên nhãn, để mỗi lần pha trà bạn có thể gửi gắm tình cảm của mình vào thông điệp nhỏ đáng yêu như thế. Chúng tôi rất ngưỡng mộ thiết kế illustration thủ công và thiết kế chữ viết tay giúp đặt mẫu bao bì này lên một tầm cao khác.

30. Stranger & Stranger Spirit No. 13

3f0317ce6807482896cf1bb8e2d5a578-650-80

Stranger & Stranger No 13 đựng trong hộp và túi bằng giấy báo hoài cổ – thật thú vị!

Thương hiệu chai đựng thức uống uy tín Stranger & Stranger đã thiết kế phiên bản giới hạn rượu tặng trong dịp lễ với một trong những nhãn hiệu chi tiết nhất bạn từng biết. Nhãn Spirit No 13 gây ấn tượng với sự hoài cổ và gồm hơn 500 chữ. Để kết thúc tất cả, chai đựng được gói lại bằng giấy báo in đặc biệt, mang đến cảm giác giống như ta hay gọi là “rượu lậu”.

Nguồn: www.creativebloq.com