Resume phải được coi như một trong những thiết kế chính của bạn. Các kiểu chữ bạn sử dụng, layout, v.v tất cả cho thấy chính xác khả năng thiết kế của bạn ở đâu. Mỗi chi tiết, và tổng của các chi tiết tạo một ấn tượng bạn là một nhà thiết kế như thế nào.
Tự quảng cáo mình là yếu tố cơ bản tạo nên thành công cho nhà thiết kế đồ họa. Như sự sáng tạo, xây dựng thương hiệu và tiếp thị bản thân chuyên nghiệp là con đường để đạt được mục tiêu nghề nghiệp, cho dù đó là việc làm một Art Director (giám đốc nghệ thuật) cho một công ty hay bắt đầu sự nghiệp như là một nhà thiết kế tự do.
Phác thảo một bản resume bắt mắt và đáng nhớ là thành phần chủ yếu của chiến lược tự quảng cáo bản thân mình. Là một nhà thiết kế, thiết kế resume của bạn cần phải giới thiệu được tài năng và hình ảnh thu nhỏ thương hiệu cá nhân của mình. Đây là cơ hội hoàn hảo để xác định bạn là một nhà thiết kế và tạo ra một thương hiệu cá nhân độc đáo.
Khi xây dựng một bản resume, bạn sẽ cần phải thiết lập một bản sắc thương hiệu cá nhân và làm nổi bật những điểm mạnh và nhấn mạnh khả năng rộng lớn của mình. Vào năm 2014 tại hội nghị HOW Live Design Conference, chuyên gia về thương hiệu Robin Landa đã thảo luận về tầm quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu cá nhân. Xem clip bài thuyết trình của cô ta.
https://www.howdesign.com/wp-content/uploads/robinlanda-build-your-own-brand.mp4?_=1
“Làm thế nào để xây dựng thương hiệu riêng của bạn – 10 bước hướng dẫn “, để có cái nhìn sâu sắc trong việc bắt đầu suy nghĩ về quá trình phát triển bản sắc thương hiệu như thế nào.
Tìm kiếm cảm hứng thiết kế từ các nhà thiết kế đồ họa resume dưới đây. Những thiết kế này giới thiệu sự sáng tạo của mỗi nhà thiết kế và kinh nghiệm chuyên môn, tận dụng kỹ thuật trình bày độc đáo cho một sản phẩm cuối cùng đáng nhớ.
Thiết kế Infographic Resume đặt trong một ống
Bộ ống resume mang cá tính và công việc của nhà thiết kế vào cuộc sống . Dự án này được vinh danh giải trình diễn tốt nhất trong năm 2010 của HOW Promotion Design Awards. Tìm hiểu thêm về dự án tại đây, hoặc bồ sung công việc của bạn để tạo lợi thế canh tranh trong năm nay.
Thiết kế Resume dạng bao bì
Bởi: Samuel Profeta
Dự án cuối khóa ‘Sáng tạo và Đổi mới” của chương trình cao học trong Quản lý Thiết kế. Mục đích là để tạo ra một bản Resume độc đáo trong một nền tảng sáng tạo. Tất cả các thông tin về sinh viên được đặt trên một gói carton như là những chữ có sẵn trên sản phẩm.
Thực hành tốt nhất cho các nhà thiết kế đồ họa, bao bì bằng hệ thống lưới hướng dẫn bạn thông qua toàn bộ quá trình đóng gói từ chiến lược và khái niệm phát triển, thông qua việc lựa chọn vật liệu phù hợp, đặt tên hệ thống, xem xét các đối thủ cạnh tranh, đánh giá không gian và nhiều hơn nữa.
Resume cá nhân của nhà thiết kế đồ họa và tự quảng bá bản thân mình.
Bởi: Tibor Brink
“Đây là sơ yếu lý lịch của tôi, tôi đã sử dụng trong những năm qua, cho thấy những kỹ năng của tôi, kinh nghiệm làm việc, giáo dục, các thông tin khác.”
Resume & Đơn xin việc bí mật nhất
Bởi Vidar Olufsen
“Một resume kết hợp và mở mẫu đơn xin việc được hình thành như là một báo cáo hài hước bí mật, cung cấp thông tin về một người mới tốt nghiệp và nhà thiết kế sáng tạo, đã định cư ở thành phố.” Đây là một dự án tự quảng cáo bản thân đã được thực hiện để hiển thị nhiều kỹ năng như một nhà thiết kế đồ họa và nhận được sự chú ý từ các công ty thiết kế địa phương sau khi tôi đã hoàn thành khóa học của tôi. ”
Resume / CV dạng gấp
Thiết kế Resume dạng tự xây dựng thương hiệu và sáng tạo
Bởi Teesha Masson
Gói quảng cáo bản thân
“Tôi mất nhiều thời gian để thiết kế một cái gì đó sẽ đại diện cho tôi trong khi tôi đang không có ở đó! Tôi rất cẩn thận để làm cho nó đáp ứng với phong cách và cá tính của tôi. Đó là tất cả làm bằng tay và được in bằng cách sử dụng một máy in bình thường. ”
Resume nhà thiết kế đồ họa và Danh thiếp
Bởi Lenka Kubisova
Thiết kế Resume dạng tờ báo
Bởi: Anton Yermolov
Thực hiện theo các Đường màu đỏ: Thiết kế CV / Resume dạng Brochure
Bởi Naomi Bugil
Nguồn:www.howdesign.com