[WORKSHOP] GIẢI MÃ TƯ DUY THIẾT KẾ – “TRÒ CHƠI TÂM LÝ” TRONG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU – Trưa Thứ 7 04/03/2023
? [WORKSHOP] GIẢI MÃ TƯ DUY THIẾT KẾ – “TRÒ CHƠI TÂM LÝ” TRONG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU – Trưa Thứ 7 04/03/2023
?️ Phản ứng của đám đông là một trong những động lực phát triển đầu tiên của ngành Marketing hiện đại. Và khi thiết kế cũng bước vào với mục tiêu phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số, những nhà sáng tạo hình ảnh như chúng ta buộc phải nhìn vấn đề một cách toàn cảnh hơn rất nhiều! Đừng quên rằng con người có khả năng ghi nhớ gấp đôi nhờ sức mạnh hình ảnh!
Lí do chúng ta chọn màu A, màu B không còn là do sở thích cá nhân hay sở thích của… sếp nữa. Chúng ta phải hiểu liên kết của chúng với đối tượng khách hàng/ nhóm ngành dịch vụ ra sao? Chúng sẽ được ứng dụng như thế nào trong thực tiễn? Chúng sẽ nằm trong toàn bộ chiến lược nhận diện của công ty ra sao?
? Tất cả cân nhắc ấy biến toàn bộ quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu trở thành một “trò chơi tâm lý” mà các nhà thiết kế phải tìm cách giải mã. Và dpiCENTER đã sẵn sàng đem tới buổi [WORKSHOP] GIẢI MÃ TƯ DUY THIẾT KẾ – “TRÒ CHƠI TÂM LÝ” TRONG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU để trả lời cho điều này đây! Chúng ta có hẹn với nhau trưa thứ 7 ngày 04/03/2023.
? THÔNG TIN BUỔI WORKSHOP :
⚡ Thời gian: 14:00 – 16:30, Trưa Thứ 7 ngày 04/03/2023
⚡ Đăng ký tại link: https://forms.gle/sNT2k1bVEE8pDxG57
⚡ Hoàn toàn miễn phí: Offline tại 222 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
? Diễn giả:
⚡ Ms. Đỗ Huyền Dung – dpiCENTER’s Teacher
⚡ Mr. Huỳnh Tuấn – Senior Art Director – Wunderman Thompson
? NỘI DUNG WORKSHOP:
? Phần 1: Giới thiệu về ngành Graphic Design và các yếu tố thị giác trong thiết kế – Lead bởi Ms. Đỗ Huyền Dung – dpiCENTER’s Teacher
?Phân tích vị trí quan trọng của Design và yếu tố kiến thức nền tảng cần thiết khi theo đuổi nghề Graphic Design
?Định hướng Nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong ngành Graphic Design.
?Phân tích một số Portfolio của các cựu sinh viên dpi qua các khóa có yếu tố thẩm mỹ và tính ứng dụng cao về C.I.P và Brand Identity
?Kỹ năng cần trang bị để thiết kế C.I.P chuyên nghiệp
? Phần 2: Giải mã tư duy thiết kế trong nhận diện thương hiệu – C.I.P – Lead bởi Mr. Huỳnh Tuấn – Senior Art Director – Wunderman Thompson
?Vì sao Brand Identity lại rất quan trọng? Quy trình tiếp cận, thiết kế Brand Identity chuyên nghiệp của một Graphic Designer
?Những bí kíp brainstorming ý tưởng Thiết kế để đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng mục tiêu khi thiết kế Branding Identity.
?Cơ hội nghề nghiệp và triển vọng của mảng Brand Identity Design.
?Chặng đường phát triển từ Junior Graphic Designer đến Senior Art Director.
?AI NÊN THAM GIA:
?Học sinh, sinh viên đang lựa chọn nghề nghiệp
?Những ai muốn tìm hiểu về Graphic Design
?Các bạn đang có ý định thay đổi nghề nghiệp
?Các bạn đang là Graphic Designer
?Các bạn đang làm Sales, Marketing
?Các bạn làm trong môi trường Digital/Agency
?Hẹn gặp bạn vào lúc 14h00 Trưa Thứ 7 04/03/2023
?Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn vui lòng inbox cho dpiCENTER: m.me/dpiCENTER
— — — — — — — —
(c) Portfolio “Mứt Việt – Nhà” của bạn Nguyễn Anh Nghiệt – Giải Ba Best Portfolio Khóa 38
— — — — — — — — — — — — — — — — — — —
dpiCENTER | International Portfolio Design Training
☎️ (028) 3822 5902 – 3820 0051
? Zalo/Hotline 1: 0901337727
? Zalo/Hotline 2: 0906996825
? Instagram: https://www.instagram.com/dpicenter97/
? 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, Tp.HCM
? www.dpiCENTER.edu.vn
— — — — — — — — — — — — — — — — — — —
#dpiCENTER #junnguyenhatsushiba #graphicdesign #artwork #sketch #painting #digitalart #creative #business #designer #marketing #graphicdesign #photoshop #illustrator #brand #branding #graphic #digital